Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi đẹp, tiện dụng nhất

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất được nhiều người ưa chuộng trong vài năm gần đây đó là sử dụng vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi. Các mẫu vách ngăn không chỉ được dùng để làm điểm nhấn trang trí mà còn được tận dụng làm kệ tivi, mang tới cho không gian phòng khách rộng rãi, hiện đại. Tranhdadoixung.vn xin giới thiệu các mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi đẹp, sang trọng nhất năm 2021.

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi là những tấm vách chắn đẹp bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc tranh đá tự nhiên, tranh đá đối xứng, tranh đá xuyên sáng… để ngăn phòng khách với phòng bếp, phòng ngủ, cầu thang; đồng thời làm vách kệ tivi trang trí cho phòng khách mà không làm mất diện tích căn phòng.

Tranh Đá Đối Xứng Granite magma black phối cảnh LD G06
Phòng khách sang trọng, hiện đại với vách tivi bằng đá tự nhiên

Sử dụng vách tivi ngăn phòng khách là lựa chọn hợp lý dành cho các không gian nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng, giúp kết nối giữa các phòng trở lên linh hoạt hơn theo ý muốn. Kệ tivi phòng khách thường có kích thước cơ bản từ 1m3 đến 1m5 nhỏ gọn nhưng tủ kệ tivi kết hợp làm vách ngăn phòng khách được thiết kế theo kích thước không gian ngôi nhà, bao chùng toàn bộ không gian thay thế mảng tường. Thiết kế này mang lại tiện lợi, kèm thêm nhiều các công năng sử dụng khác. Kệ tivi kết hợp vách ngăn còn có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ưu điểm của vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi

Có thể nói, vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi là sản phẩm mang đậm tính sáng tạo, mang lại lại cảm giác tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian; giúp lưu thông không khí và ánh sáng hiệu quả; đi che khuyết điểm của ngôi nhà thay vì những bức tường quét sơn truyền thống. Hơn nữa, kệ tivi kiêm vách ngăn thích hợp với nhiều loại không gian kiến trúc khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Kệ tivi vách ngăn phòng khách giúp tiết kiệm chi phí

Quỹ đất không nhiều, nên để thiết kế ngôi nhà có đầy đủ phòng với tiêu chí thoáng đãng, rộng rãi là rất khó. Nhà ống, nhà phố, chung cư có diện tích nhỏ hiện nay thường áp dụng kiểu thiết kế nội thất các phòng liên thông nhau để tối ưu diện tích, giảm sự chật chội bức bối.

Tranh Đá Đối Xứng Thạch Anh Fusion multicolor phối cảnh LD T05
Vách ngăn phòng khách bằng đá treo tivi giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng

Và để tạo nên không gian riêng tư của mỗi không gian, sử dụng kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho trang trí nội thất. Nhất là sau khi mua nhà, xây nhà xong bạn sẽ tốn rất nhiều khoản từ hoàn thiện nội thất, mua đồ nội thất….. Do đó, việc kết hợp kệ tivi vách ngăn phòng khách giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong khi loại vách này vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng.

Tiết kiệm diện tích

Nếu bạn xây thêm một bức tường ngăn phòng khách với các không gian khác và đặt thêm một kệ vách tivi thì chiếm khá nhiều diện tích của căn phòng mà không có thêm tác dụng gì. Thay vào đó một mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi chỉ chiếm một phần diện tích nhất định, rất tối ưu. Từ đó bạn có thể thoải mái hơn trong việc bố trí đồ nội thất trong bếp và nơi tiếp khách sao cho phù hợp và thông thoáng nhất.

Tiết kiệm diện tích không gian hơn với vách ngăn phòng 2 trong 1
Mẫu kệ tivi liên vách ngăn phòng 2 trong 1

Ngoài ra, kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng giống như một chiếc tủ cao tường, có điều nhìn thoáng, rộng và đẹp hơn. Bạn có thể sắp xếp các món đồ trang trí nội thất lên trên đó một cách gọn gàng, ngăn nắp. Sự phân cách linh hoạt giữa phòng khách, phòng ngủ hoặc bếp bằng vách ngăn liền kệ tivi giúp bạn phân chia các không gian phòng một cách linh hoạt, tạo sự riêng tư cho mỗi không gian.

Không gian hiện đại với thẩm mỹ cao

Lựa chọn kệ tivi vách ngăn phòng khách để trang trí nội thất sẽ làm không gian sum họp, tiếp khách của gia đình sẽ tiện nghi và đẳng cấp hơn nhiều. Thiết kế vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi thường có kích thước khá lớn nên bạn có thể tận dụng chỗ trống làm kệ trưng bày những món đồ yêu thích như sách, bình rượu, lọ hoa…. để tăng thêm vẻ đẹp cho phòng khách.

Tranh Đá Đối Xứng Thạch Anh Explosion red phối cảnh LD T03
Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi tối giản theo xu hướng hiện đại

Hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn tivi đẹp với nhiều kiểu dáng đẹp hiện đại cho nhà phố, chung cư mang đến sự tiện lợi, giúp cho căn phòng thêm tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Vách ngăn mang ý nghĩa phong thủy

Trong phong thủy, vách ngăn kệ tivi phòng khách là vật dụng được sử dụng để chắn cho những nguồn năng lượng xấu đi vào trong nhà. Những tấm vách ngăn di động bằng gỗ, tranh đá nên được đặt ở vị trí hội tụ sinh khí hoặc vị trí giữa phòng khách sẽ giữ được không gian riêng tư cho gia đình, đồng thời ngăn được luồng khí xấu từ bên ngoài vào bên trong căn hộ.

Tủ tivi kết hợp vách ngăn phong thủy phòng khách
Tủ tivi kết hợp vách ngăn phong thủy phòng khách

Thêm vào đó, các mẫu vách ngăn liền kệ tivi tạo ra những ngăn trống tạo kết nối không gian giữa các căn phòng, lưu thông không kí, tốt cho phong thủy. Ngoài ra, những vị trí kệ này còn được sử dụng để đồ gốm sứ, đá phong thủy giúp cho tài lộc trong nhà không bị hao hụt, vượng khí không bị thoát ra ngoài, giúp cho phòng khách trở nên nhiều sinh khí, nhiều năng lượng tốt cho sức khỏe cũng như mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Chọn chất liệu làm vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi

Có rất nhiều chất liệu để làm vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi nhưng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, hội tụ đầy đủ yếu tố phong thủy bạn nên lựa chọn các mẫu vách có chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp) và đá tự nhiên.

Vách ngăn phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Vách ngăn phòng bằng gỗ tự nhiên được rất nhiều người yêu thích vì được khai thác từ tự nhiên nên có chất lượng tốt và độ bền chắc cao. Một số loại kệ vách tivi đẹp bằng gỗ phổ biến như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ óc chó sẽ mang đến một không gian tiếp khách vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách bằng gỗ
Kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách bằng gỗ

Vách tivi gỗ tự nhiên có đặc tính riêng, ví dụ vách tivi gỗ óc chó là loại gỗ cứng, chắc và nặng, có khả năng chịu được lực uốn, xoắn, nén, không bị thấm nước nên vách tivi làm bằng loại gỗ này sẽ có độ bền cao, tránh được tình trạng mối mọt, giá thành hợp lý. Tuy nhiên, nhược điểm của kệ vách tivi bằng gỗ tự nhiên là dễ bị cong vênh, mối mọt nên bạn cần thường xuyên vệ sinh cũng như bôi dầu bảo quản gỗ định kỳ để các vân gỗ luôn được bóng đẹp.

kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang
kệ tivi kết hợp vách ngăn cầu thang bằng gỗ tự nhiên

Mẫu vách ngăn cầu thang kết hợp kệ tivi trên được khá khách hàng lựa chọn, đi cùng với đó là những bộ bàn ghế bằng gỗ óc chó tự nhiên đem lại vẻ hài hòa, gắn liền với thiên nhiên.

Vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, gỗ công nghiệp ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng vách kệ tivi đẹp bằng gỗ của mọi khách hàng. Cũng giống như gỗ tự nhiên, vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã, kích thước và bề mặt. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào bạn ưa thích, sao cho phù hợp với phong cách nội thất phòng khách nhà mình.

Kệ tivi kết hợp vách ngăn bằng gỗ công nghiệp
Mẫu kệ tivi ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Mẫu kệ tivi liền vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp có ưu điểm vượt trội là khó bị cong vênh, song lại khó chạm trổ hoa văn nên các mẫu thường theo phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản. Về giá vách tivi kết hợp vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Những thiết kế kệ tivi ngăn phòng khách và bếp ngày càng được ưa chuộng, nó giúp kết nối không gian và những thành viên trong gia đình. Đặc biệt là những gia đình trẻ, ba mẹ vừa có thể làm việc nhà, nấu ăn trong căn bếp lại để ý được trẻ nhỏ thông qua vách ngăn phòng khách và bếp này.

Vách ngăn phòng khách bằng đá

Thay vì sử dụng những bức tường được sơn không mang lại giá trị thẩm mỹ thì lựa chọn vách ngăn kệ tivi phòng khách bằng tranh đá tự nhiên sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng. Tranh đá tự nhiên có nhiều loại như: tranh đá đối xứng Onyx xuyên sáng, tranh đá ngọc sơn thủy, tranh đá đối xứng Marble, tranh đá đối xứng thạch anh, tranh đá đối xứng Granite.

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng tranh đá đối xứng và gỗ tự nhiên
Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng tranh đá đối xứng và gỗ tự nhiên

Khi thiết kế vách ngăn kệ tivi phòng khách, tranh đá đối xứng thường được kết hợp với gỗ, vừa mang yếu tố thẩm mỹ, tiện ích về công năng sử dụng, vừa thể hiện được sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng khách của gia chủ.

Tranh đá ngọc sơn thủy xuyên sáng làm vách tivi, vách ngăn phòng khách phong thủy
Tranh đá ngọc sơn thủy xuyên sáng làm vách tivi, vách ngăn phòng khách phong thủy

Không những đảm bảo cho phòng khách được thông thoáng mà vách ngăn liền kệ tivi còn giúp gia chủ cân bằng yếu tố phong thủy âm – dương trong nhà, thu hút tài lộc, cân bằng ánh sáng trong nhà và bên ngoài.

Một số mẫu vách kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách hiện đại đẹp

Sử dụng kệ tivi kết hợp vách ngăn là sự lựa chọn thông minh, không những tiết kiệm chi phí mà còn mang lại một nơi tiếp khách rất độc đáo và sang trọng.

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng tranh đá đối xứng và gỗ tự nhiên
Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng tranh đá đối xứng và gỗ tự nhiên

Nếu như trước kia, các vách ngăn liền kệ tivi được làm kín để phân chia rõ ràng không gian trong ngôi nhà thì hiện nay các vách ngăn thường được làm thêm các ô trống dạng thủng mang đến cảm giác cổ điển và giúp phòng khách trở nên thông thoáng, tận dụng tối đa để trang trí nội thất.

Mẫu vách tivi phòng khách hiện đại bằng chất liệu tranh đá đối xứng và gỗ
Mẫu vách tivi phòng khách hiện đại bằng chất liệu tranh đá đối xứng và gỗ

Khi sử dụng kệ tivi ngăn phòng khách, gia chủ không cần đến kệ tivi riêng biệt, thậm chí có thể tận dụng vách ngăn này để sắp xếp trang trí đồ vật phong thủy cho phòng khách thêm nổi bật.

Tranh đá đối xứng làm vách ngăn tivi và vách ngăn phòng khách
Tranh đá đối xứng làm vách ngăn tivi và vách ngăn phòng khách

Sự kết hợp hài hòa giữa tranh đá đối xứng và gỗ đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách. Bởi đây là nơi mà đại đa số gia chủ đều dành nhiều công sức và chi phí để trang trí làm sao cho đẹp nhất, vì vậy thi công kệ tivi kiêm vách ngăn cao kịch trần làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Vách tivi ốp tường phòng khách cho không gian lớn
Vách tivi ốp tường phòng khách cho không gian lớn

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khách, vách ngăn tivi đa dạng về mẫu mã, kích thước. Cho nên với không gian phòng khách rộng lớn, bạn vẫn có thể sử dụng vách ngăn kệ tivi phòng khách. Tại tranhdadoixung.vn chúng tôi nhận đặt thiết kế vách ngăn tivi, vách ngăn phòng khách bằng tranh đá tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, phong thủy hợp mệnh…..

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi và tủ rượu
Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi và tủ rượu

Ngoài các mẫu kệ tivi kết hợp vách ngăn bằng tranh đá đối xứng có đường vân, màu sắc nổi bật thì những mẫu vách ngăn tivi phòng khách kết hợp kệ tivi và tủ rượu được thiết kế bằng gỗ công nghiệp mang đến sự tối giản, thanh lịch và hiện đại cũng được nhiều người ưa chuộng.

Các lưu ý khi chọn vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi

Để lựa chọn được vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi đẹp, phù hợp với không gian, bạn cần lưu ý:

Thứ nhất: lựa chọn chất liệu vách ngăn tivi phòng khách cho hợp lý. Bạn có thể chọn vách ngăn bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc tranh đá tự nhiên như gợi ý ở trên của tranhdadoixung.vn; hoặc lựa chọn sự kết hợp giữa tranh đá và gỗ theo phong thủy. Vách ngăn kệ tivi phòng khách giữ vai trò chính trong căn phòng, không chỉ đơn thuần là để đồ đạc, kê tivi gọn gàng mà còn mang yếu tố cao về mặt thẩm mỹ.

Thứ hai, lựa chọn vách ngăn tivi phòng khách có kích thước chuẩn với không gian. Khi lựa chọn được đơn vị cung cấp và thi công uy tín, chất lượng bạn nên yêu cầu thợ thi công bên họ về tận nhà đo đạc, tránh trường hợp vách ngăn kệ tivi phòng khách đóng theo yêu cầu bị sai lệch kích thước, gây ra tình trạng lệch khung, kích tường hay quá nhỏ so với không gian.

Màu sắc vách ngăn liền kệ tivi cùng tông với đồ vật trong phòng
Màu sắc vách ngăn liền kệ tivi cùng tông với đồ vật trong phòng

Thứ ba, chọn màu sắc cho vách ngăn liền kệ tivi phù hợp với phong cách nội thất bạn đang theo đuổi. Bạn nên chọn màu sắc vách ngăn tivi hợp với màu sơn tường và các món đồ nội thất trong nhà để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian.

Báo giá thi công nội thất vách ngăn phòng khách kèm kệ tivi

Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường thiết kế và thi công nội thất mọc ra nhan nhản và có vô vàn bảng báo giá vách ngăn phòng kèm kệ tivi khác nhau. Song không phải nơi nào cũng đảm được chất lượng, kinh nghiệm và uy tín để hoàn thiện được các hạng mục nội thất khó như vách tivi bằng tranh đá tự nhiên, vách ngăn phòng khách bằng tranh đá đối xứng…. Để đảm bảo mua được sản phẩm tốt, xứng đáng với đồng tiền mà mình đã bỏ ra, bạn hãy chọn lựa đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cung cấp và thi công lâu năm như Tranhdadoixung.vn. Các mức giá kệ vách tivi kết hợp vách ngăn không cố định và có sự chênh lệch khác nhau giữa các đơn vị cung cấp; và còn tùy thuộc vào chất liệu được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay tranh đá tự nhiên; kích thước to nhỏ có chiều dài, rộng, độ dày của vách ngăn để tính ra giá tiền; về kiểu dáng những mẫu vách tivi đẹp có thiết kế phức tạp như cổ điển sẽ đắt hơn so với kiểu hiện đại.

Trên đây là các mẫu kệ tivi vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi đẹp và sang trọng nhất năm 2021 mà chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với tranhdadoixung.vn qua hotline: 0906405668 để nhận được báo giá chính xác nhất về mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi mà bạn đang mong muốn nhé!

Trả lời