Thi Công Tranh Đá Sơn Thủy Cho Đại Gia Đất Ninh Bình

Cuối năm 2020, tranhdadoixung.vn nhận được đơn đặt hàng và thi công trọn gói tranh đá sơn thủy xuyên sáng “Núi núi trùng trùng” của một đại gia đất Ninh Bình – mảnh đất ngoài những đặc sản nổi tiếng như thịt dê, cơm cháy… còn có rất nhiều lâu đài, biệt thự uy nghi lộng lẫy, đa phong cách. Bức tranh đá sơn thủy được thi công đặt ở chính sảnh phòng khách phía sau vách tivi siêu lớn. Hãy xem cận cảnh quá trình thi công bức tranh đá sơn thủy này nhé!

Thông tin dự án thi công tranh đá sơn thủy tại Ninh Bình

  • Địa điểm: Biệt thự tại tỉnh Ninh Bình
  • Không gian làm tranh đá: Sảnh phòng khách, ốp vách tivi
  • Tên tranh: Tranh đá sơn thủy tự nhiên ” Núi núi trùng trùng”
Tranh đá sơn thủy xuyên sáng được trưng bày tại kho
Tranh đá sơn thủy xuyên sáng được trưng bày tại kho

Tranh đá sơn thủy xuyên sáng cao cấp “Núi núi trùng trùng” có kích thước 3.13 x 2,04 được đại gia đất Ninh Bình lựa chọn để ốp vách tivi phòng khách. Tranh đá sơn thủy “Núi núi trùng trùng” được nhập khẩu trực tiếp từ Nepal, có 2 màu chủ đạo là đen & trắng, là tinh hoa đẹp nhất của mỗi khối đá, vì đá thường mỗi khối đá chỉ có thể lựa ra được một tấm hội tụ đầy đủ vân- sắc để hình thành nên một tấm tranh, hiếm lắm thì mọi người mới có thể tìm thấy được tấm thứ hai trên cùng một khối đá. Và cho dù có tìm được tấm thứ hai trên cùng một khối đá thì cũng sẽ vĩnh viễn không có tấm nào giống tấm nào.

Quá trình thi công tranh đá sơn thủy tại biệt thự Ninh Bình

Với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên thi công, lắp đặt tranh đá tự nhiên cao cấp cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, tranhdadoixung.vn sở hữu đội ngũ kĩ sư và thợ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ, đem lại sự tin cậy cho khách hàng.

Tranh đá sơn thủy được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa đi thi công
Tranh đá sơn thủy được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa đi thi công

Bức tranh đá sơn thủy được nhân viên của chúng tôi kiểm tra kĩ lưỡng từng góc cạnh, vết xước, sau đó được đưa lên máy cắt mài các cạnh, viền trước khi đưa đi thi công, đảm bảo yêu cầu chất lượng tốt nhất.

Bức tranh đá sơn thủy được đưa lên xe cẩu
Bức tranh đá tự nhiên sơn thủy được đưa lên xe cẩu

Để đảm bảo ban toàn, trước khi đưa lên xe đưa đi thi công, bức tranh đá sơn thủy tự nhiên được bọc một lớp nilon và tấm dưỡng bảo vệ, giảm tối đa rủi ro.

Bức tranh đá sơn thủy được chằng buộc cẩn thận
Bức tranh đá sơn thủy được chằng buộc cẩn thận

Tiếp theo, để bức tranh đá sơn thủy không bị hỏng hóc, xước xát, công nhân phải chằng buộc hết sức cẩn thận, nẹp khung cố định để tranh đá không bị xô đẩy trong quá trình vận chuyển. Sau đó chúng tôi thẳng tiến đến Ninh Bình, vùng đất nổi tiếng với những tòa lâu đài biệt thự nguy nga.

Thi công tranh đá sơn thủy tại Ninh Bình
Thi công tranh đá sơn thủy tại Ninh Bình

Là dòng tranh đá sơn thủy xuyên sáng cao cấp trong quá trình thi công đòi hỏi những yêu cầu khắt khe, cho nên Tranh Đá Đối Xứng luôn tìm hiểu để áp dụng các biện pháp thi công mới phù hợp với từng hạng mục, từng loại đá nhằm tăng giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ, tuổi thọ cũng như phải đảm bảo được tính an toàn kĩ thuật cho mỗi công trình.Thật tiếc, do quá trình thi công bức tranh bận rộn: từ việc cẩu bức tranh vào địa điểm thi công, lắp hệ thống khung, giá đỡ, đèn led,… nên không kịp tác nghiệp, đưa tới đầy đủ quá trình thi công bức tranh đá tự nhiên sơn thủy xuyên sáng này.

Hoàn thành công trình tranh đá sơn thủy mang phong cách tân cổ điển

Chắc hẳn các bạn đang tò mò sau khi bức tranh đá sơn thủy xuyên sáng “Núi núi trùng trùng” này hoàn thiện sẽ có dáng vẻ như thế nào.

Hoàn thiện không gian cùng tranh đá sơn thủy
Hoàn thiện không gian cùng tranh đá sơn thủy

Bức tranh đá ngọc sơn thủy xuyên sáng cao cấp “Núi núi trùng trùng” đã hoàn thành. Bức tranh đá này được lắp đặt sau vách tivi thu hút mọi ánh nhìn, đây chính là “tâm điểm”, là nơi hội tụ “linh khí” của ngôi biệt thự xứ sở dê núi Ninh Bình.

Tranh đá sơn thủy xuyên sáng sau khi hoàn thiện
Tranh đá sơn thủy xuyên sáng sau khi hoàn thiện nội thất

Và đây là tổng thể phòng khách khi đã thi công lắp tranh đá, dọn dẹp sạch và đánh bóng hoàn thiện mọi hạng mục nội thất. Tranh đá sơn thủy xuyên sáng cao cấp này rất phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển của biệt thự. Cổ nhân có câu: “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc ” chắc chắn tranh đá sơn thủy xuyên sáng cao cấp “Núi núi trùng trùng” không những làm nổi bật, sang trọng cho phòng khách mà còn mang ý nghĩa mạnh mẽ, vững trãi như sơn cho gia đình chủ nhân, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ và thành công.

Xem thêm những dự án tranh đá khác để hiểu hơn những sản phẩm tranh đá của chúng tôi.

Bạn cảm thấy bức tranh đá sơn thủy xuyên sáng “núi núi trùng trùng” được thi công tại Ninh Bình này như thế nào. Bạn có muốn sở hữu một bức tranh đá sơn thủy xuyên sáng đẹp, đẳng cấp, độc nhất vô nhị. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0906405668 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Tranhdadoixung.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Xem thêm nhiều sản phẩm: Tranh đá Sơn thủy

Chúng tôi giao hàng toàn quốc, thi công lắp đặt toàn bộ miền bắc với nhiều dự án như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc NInh, Bắc Giang, Phú Thọ,…